Bộ 3 chai phân tưới lan thần thánh cho người mới trồng

Đối với nhiều người mới trồng lan, việc chăm sóc lan để cây sống tốt và phát triển là cả một quá trình đầu tư tìm hiểu và trải nghiệm. Nhiều anh chị khách hàng hỏi Jack và vườn Hoa Lan Long An là sao trồng hoài mà không ra hoa. Thường thì có nhiều yếu tố khách quan như môi trường, điều kiện khí hậu, giống cây,... ảnh hưởng đến việc ra hoa. Tuy nhiên, về yếu tố chủ quan thì người trồng lan cần cung cấp một môi trường khỏe mạnh, đầy đủ ánh sáng, độ ẩm, gió, nước và đặc biệt là chất dinh dưỡng cho cây thì cây mới có thể cho hoa và hoa được to đẹp. Dưới đây Jack sẽ giới thiệu với mọi người bộ 3 chai phân bón thần thánh tưới lan cho cây phát triển toàn diện.

 

1. Phân bón lá đa vi lượng Vitamin B1 Grow More

Phân bón lá Grow More kích thích điều hòa sinh trưởng 100ml vitamin B1 là một hợp chất được chiết xuất từ cây Yucca có chứa các chất kích thích, điều hòa sinh trường có nguồn gốc từ hữu cơ thực vật và sắt (phức hợp). Phân bón giúp cho hạt mọc mầm mạnh, giúp cho việc cấy ghép được dễ dàng. Tăng cường sự sinh trường cho bộ rễ và giảm bớt các độc tố có hại cho cây trồng.

Giúp cho hạt được mọc mầm mạnh giúp cho việc cấy ghép được dễ dàng. Tăng cường sự sinh trưởng cho bộ rễ. Giảm bớt các tác động có hại cho cây trồng

Phân bón kích rễ đa vi lượng Vitamin B1 Grow More gia tăng sự sản xuất chất diệp lục, tạo sự quang hợp, trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cây trồng và các dòng cây lan khỏe mạnh.

Phân bón Vitamin Bí Grow More còn giúp tăng sức đề kháng của cây, chống hạn, bệnh, sự khủng hoảng lúc cây sinh sản và sau khi thu hoạch.

Dung tích: 100ml

Thành phần: Phophoric acid (P205) 2.00, Iron (Fe) 0.01%

 

2. Phân bón lá NPK Grow More 20 - 20 - 20 Xuất xứ từ Mỹ

Phân bón lá NPK Grow More 20-20-20 có xuất sứ từ Mỹ. Phân giúp tăng sức sống của cây, giúp cây đâm chồi đẻ nhánh nhiều, bộ lá cây xanh và quang hợp mạnh. Gia tăng sức đề kháng của cây, chống hạn, bệnh, sự khủng hoảng lúc cây sinh sản và sau khi thu hoạch hoa, chiết cành.

Chuyên dùng cho các vùng đất bạc màu, dất thiếu dinh dưỡng, tăng khả năng phòng trị và phục hồi hiện tượng cây trồng bị bạc và vàng lá.

 

Trong nông nghiệp, Grow more 20-20-20 giúp làm tăng vị ngọt, phẩm chất, màu sắc cho các loại cây ăn quả, các loại rau cải và cây nông nghiệp, làm tăng hàm lượng đường, tạo màu sắc bóng đẹp, có đều cao. Nâng năng suất chất lượng nông sản.

 

Đặc biệt trên cây lúa ở giai đoạn sinh trưởng giúp đẻ nhánh nhiều, to, bụi, tăng tỷ lệ trổ bông, thân đứng không bị ngã rạp, tăng năng suất. Giảm lượng sử dụng phân bón qua đất.

Phân bón lá NPK Grow More 20-20-20 còn đặt biệt tốt cho cây lan, giúp cây lan phát triển đều rễ, lá và hoa. Phân dùng tốt với phan Grow More B1 và nên pha chung để dùng.

Thành phần:

  • Đạm tổng số (Nts): 20%

  • Lân hữu hiệu (P205hh): 20%

  • Kali hữu hiệu (K2Ohh): 20%

  • Bo (B): 200 ppm

  • Đồng (Cu): 500 ppm

  • Sắt (Fe): 1.000 ppm

  • Kẽm (Zn): 500ppm

  • Độ ẩm: 1%

 

3. Terra Sorb 4 – Phân Bón Lá Siêu Ra Rễ

Terra Sorb 4 giúp:

– Kích thích ra rễ nhanh, khỏe, tăng khả năng chống hạn bệnh.

– Cây phục hồi nhanh sau khi trồng, thu hoạch, tác động xấu của thời tiết; tiết kiệm phân bón gốc.

– Tăng cường hoạt động của vi sinh vật đất, nâng cao khả năng chuyển hóa dinh dưỡng, thúc đẩy cây lớn nhanh, tăng phẩm chất trái, chống nứt trái và các bệnh do nấm, virus.

 

Tera Sorb 4ngoài giúp làm cho cây mau ra rễ, và bổ sung vi lượng cho cây.

Giúp cho cây rất dễ ra rễ trên những rễ cũ, rễ cây phân nhánh hình xương cá, dễ hút thức ăn.

Sử dụng rất tốt cho Mokara, Vanda, Ngọc điểm,… và các cây rễ gió.

 

Hướng dẫn cách sử dụng đơn giản cho 3 loại phân bón tưới lan trên:

Theo kinh nghiệm của Jack và vườn Hoa Lan Long An, sử dụng đơn giản nhất kết hợp 3 loại phân này với nhau để tưới cho cây.

Thời gian: cách 3-4 ngày xịt 1 lần

Cách pha:

- B1: 30 giọt cho 1 lít nước

- 20-20-20: nữa muỗn yaua cho 1 lít nước

- Terra Sorb: 30 giọt cho 1 lít nước

Cách tưới: Pha đều 3 loại vào 1 bình nước, lắc đều hòa tan phân và tưới cho cây. Khi

tưới, cần xịt đều cây nhưng ưu tiên tưới vào gốc và rễ do rễ là bộ phận hấp thụ chính chất dinh dưỡng cho cây lan.

 

Mỗi loại lan tùy vào từng môi trường và điều kiện khác nhau sẽ có cách chăm và bón phân khác nhau. Tuy nhiên dựa vào kinh nghiệm thực tiễn của vườn, với 3 loại phân cơ bản này có thể áp dụng cho rất nhiều loại lan khác nhau. Về sau, tùy vào nhu cầu của cây mà mọi người có thể thay đổi liều lượng và loại phân bón cho phù hợp.

Jack

 

 

Mua phân bón lá đa vi lượng Vitamin B1 Grow More tại Cửa Hàng Jack

Mua phân bón lá NPK Grow More 20 - 20 - 20 Xuất xứ từ Mỹ tại Cửa Hàng Jack

← Bài trước Bài sau →